กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/225
ชื่อเรื่อง: แนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A Strategic Approach to the Marketing Promotion of Exhibition in Bangkok to Enhance the Potential Competitiveness in the Global Arena
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กำแพงเสรี, อดิเทพ
คำสำคัญ: ยุทธศาสตร์
การส่งเสริมการตลาด
งานแสดงสินค้า
กรุงเทพมหานคร
Strategic
Marketing promotion
Exhibition
Bangkok
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยพะเยา
แหล่งอ้างอิง: http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1259&doc_type=0&TitleIndex=1
บทคัดย่อ: งานวิจัยเรื่อง แนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อ เพื่อส่งเสริมธุรกิจงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และเพิ่มศักยภาพให้กับประเทศไทย และเพื่อนำเสนอแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก โดยเป็นการใช้การวิจัยเชิงคุณภาพที่รวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก ผู้ประกอบการและผู้สนับสนุนงานแสดงสินค้า ผลการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า 1) กรุงเทพมหานครมีศักยภาพในการจัดงานแสดงสินค้าเนื่องจากเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน 2) กรุงเทพมหานครมีความได้เปรียบในการส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้า และ 3) เกิดแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในประเทศไทย ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 4 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 3.1) การพัฒนาส่งเสริมให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าให้เป็น 1 ใน 3 ของอาเซียน 3.2) สร้างขีดความสามารถในการแข่งขันงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร 3.3) การพัฒนาการตลาดงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และ 3.4) การสร้างความยั่งยืนในงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเป็นผลทำให้งานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานครเกิดประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกต่อไป
URI: http://10.209.10.67:8080/handle/123456789/225
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
2.Adithep Kampangseree.pdfAdithep Kampangseree7.32 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น