Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/225
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กำแพงเสรี, อดิเทพ | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-01T09:13:36Z | - |
dc.date.available | 2020-05-01T09:13:36Z | - |
dc.date.issued | 2562 | - |
dc.identifier.citation | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1259&doc_type=0&TitleIndex=1 | en_US |
dc.identifier.uri | http://10.209.10.67:8080/handle/123456789/225 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง แนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อ เพื่อส่งเสริมธุรกิจงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และเพิ่มศักยภาพให้กับประเทศไทย และเพื่อนำเสนอแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก โดยเป็นการใช้การวิจัยเชิงคุณภาพที่รวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก ผู้ประกอบการและผู้สนับสนุนงานแสดงสินค้า ผลการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า 1) กรุงเทพมหานครมีศักยภาพในการจัดงานแสดงสินค้าเนื่องจากเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน 2) กรุงเทพมหานครมีความได้เปรียบในการส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้า และ 3) เกิดแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในประเทศไทย ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 4 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 3.1) การพัฒนาส่งเสริมให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าให้เป็น 1 ใน 3 ของอาเซียน 3.2) สร้างขีดความสามารถในการแข่งขันงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร 3.3) การพัฒนาการตลาดงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และ 3.4) การสร้างความยั่งยืนในงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเป็นผลทำให้งานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานครเกิดประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกต่อไป | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.subject | ยุทธศาสตร์ | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการตลาด | en_US |
dc.subject | งานแสดงสินค้า | en_US |
dc.subject | กรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.subject | Strategic | en_US |
dc.subject | Marketing promotion | en_US |
dc.subject | Exhibition | en_US |
dc.subject | Bangkok | en_US |
dc.title | แนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก | en_US |
dc.title.alternative | A Strategic Approach to the Marketing Promotion of Exhibition in Bangkok to Enhance the Potential Competitiveness in the Global Arena | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | ระดับปริญญาโท (Master Degree) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
2.Adithep Kampangseree.pdf | Adithep Kampangseree | 7.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.