Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกำแพงเสรี, อดิเทพ-
dc.date.accessioned2020-05-01T09:13:36Z-
dc.date.available2020-05-01T09:13:36Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.citationhttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1259&doc_type=0&TitleIndex=1en_US
dc.identifier.urihttp://10.209.10.67:8080/handle/123456789/225-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง แนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อ เพื่อส่งเสริมธุรกิจงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และเพิ่มศักยภาพให้กับประเทศไทย และเพื่อนำเสนอแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลก โดยเป็นการใช้การวิจัยเชิงคุณภาพที่รวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก ผู้ประกอบการและผู้สนับสนุนงานแสดงสินค้า ผลการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า 1) กรุงเทพมหานครมีศักยภาพในการจัดงานแสดงสินค้าเนื่องจากเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน 2) กรุงเทพมหานครมีความได้เปรียบในการส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้า และ 3) เกิดแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในประเทศไทย ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 4 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 3.1) การพัฒนาส่งเสริมให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าให้เป็น 1 ใน 3 ของอาเซียน 3.2) สร้างขีดความสามารถในการแข่งขันงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานคร 3.3) การพัฒนาการตลาดงานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานคร และ 3.4) การสร้างความยั่งยืนในงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเป็นผลทำให้งานแสดงสินค้าในกรุงเทพมหานครเกิดประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกต่อไปen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.subjectยุทธศาสตร์en_US
dc.subjectการส่งเสริมการตลาดen_US
dc.subjectงานแสดงสินค้าen_US
dc.subjectกรุงเทพมหานครen_US
dc.subjectStrategicen_US
dc.subjectMarketing promotionen_US
dc.subjectExhibitionen_US
dc.subjectBangkoken_US
dc.titleแนวทางของยุทธศาสตร์การส่งเสริมการตลาดงานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในเวทีโลกen_US
dc.title.alternativeA Strategic Approach to the Marketing Promotion of Exhibition in Bangkok to Enhance the Potential Competitiveness in the Global Arenaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.Adithep Kampangseree.pdfAdithep Kampangseree7.32 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.