กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1047
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการงานผู้ป่วยนอกที่โรงพยาบาลพะเยา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors Effecting Satisfaction of Outpatient Department, Phayao Hospital, Muang District, Phayao Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวรรณกูล, กรรณิการ์
คำสำคัญ: ปัจจัย
ความพึงพอใจ
ผู้ป่วยนอก
การบริการ
โรงพยาบาลพะเยา
Effecting
Satisfaction
Out Patient Department
Service
Phayao Hospital
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยพะเยา
แหล่งอ้างอิง: http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=545&doc_type=0&TitleIndex=1
บทคัดย่อ: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจและศึกษาปัจจัยต่าง ๆ ที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการที่แผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลพะเยา คัดเลือกกลุ่มตัวอย่างอย่างมีระบบ จำนวน 300 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม แบ่งเป็น 9 ด้าน ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ผลการศึกษาพบว่า ระดับความพึงพอใจในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ด้านที่มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก 7 ด้าน ได้แก่ ห้องตรวจโรค ห้องจ่ายยา ห้องจ่ายเงิน จุดคัดกรอง ห้องบัตรสภาพทั่วไป และห้องอาหาร โดยที่ด้านห้องน้ำและอาคารที่จอดรถ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อการบริการกับปัจจัย ได้แก่ อายุ สภาพสมรส ระดับการศึกษา รายได้ สิทธิการรักษา แผนกที่มารับบริการ เวลาที่มารับบริการ ระยะเวลาที่รอคอย และลักษณะการเจ็บป่วย มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ (p < 0.05)
URI: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1047
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Kunnikar Suwannakool.pdfKunnikar Suwannakool1.17 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น