Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/2238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorลือวงค์, รวิกานต์-
dc.date.accessioned2023-08-25T02:44:22Z-
dc.date.available2023-08-25T02:44:22Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.citationhttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=583&doc_type=0&TitleIndex=1en_US
dc.identifier.urihttp://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/2238-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการ และเพื่อศึกษาปัญหา และข้อเสนอแนะของบุคลากรสถานศึกษาที่มีต่อสภาพการบริหารงานวิชาการ ตามโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนพะเยาพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาเป็นผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้สอนจำนวน 152 คน โดยศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการ 7 ด้าน คือ ด้านหลักสูตร ด้านการบริหารจัดการงานวิชาการ ด้านการจัดการเรียนการรู้ ด้านห้องสมุด สื่อเทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ ด้านพัฒนาบุคลากรครู ด้านการประเมินผล ด้านการประกันคุณภาพ ผลการศึกษาพบว่า อยู่ในระดับมากen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.subjectการบริหารงานวิชาการมาตรฐานสากลen_US
dc.subjectโรงเรียนมาตรฐานสากลen_US
dc.subjectโรงเรียนพะเยาพิทยาคมen_US
dc.subjectการบริหารงานen_US
dc.subjectจังหวัดพะเยาen_US
dc.subjectWorld-class standard school academic affairs administrationen_US
dc.subjectInternational standard schoolen_US
dc.subjectPhayaopittayakhom Schoolen_US
dc.subjectAdministrationen_US
dc.subjectPhayao Provinceen_US
dc.titleสภาพการบริหารงานวิชาการตามโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล โรงเรียนพะเยาพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยาen_US
dc.title.alternativeThe State of Academic Affairs Administration According to World-Class Standard School Project of Phayaopittayakhom School Muang District, Phayao Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Rawikan Luewong.pdfRawikan Luewong4.96 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.