กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/2014
ชื่อเรื่อง: สภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบายของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Operating Conditions According to The Policy Strategy of The School under The Office Secondary Educational Service Area 36 Chiang Rai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ราชคมน์, ณัฎยา
คำสำคัญ: การดำเนินงาน
กลยุทธ์เชิงนโยบาย
Operations
Policy strategy
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยพะเยา
แหล่งอ้างอิง: http://202.28.199.150/dcupload_/mainmetadata.php?option=edit&SelectDocType=0&bib=1862
บทคัดย่อ: การศึกษาสภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบาย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบาย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย และเพื่อเปรียบเทียบสภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบาย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย โดยได้ศึกษาจากกลุ่มตัวอย่าง ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษา ครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย จำนวน 338 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการศึกษา และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากการศึกษาพบว่า สภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบายของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย ภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านการพัฒนาผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา รองลงมา คือ ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ และด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านการจัดการศึกษาเพื่อความมั่นคง การเปรียบเทียบสภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบาย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงรายจำแนกตามขนาดโรงเรียนทั้ง 5 ด้าน พบว่า ขนาดโรงเรียนมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ 0.05 และการเปรียบเทียบสภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบาย ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงาน ทั้ง 5 ด้าน พบว่า ประสบการณ์การทำงานมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ 0.05
URI: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/2014
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Nattaya Ratchakom.pdfNattaya Ratchakom1.15 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น