Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/86
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฟูแสง, รฑิตา | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-28T07:34:30Z | - |
dc.date.available | 2020-01-28T07:34:30Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.citation | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1281&doc_type=0&TitleIndex=1 | en_US |
dc.identifier.uri | http://10.209.10.67:8080/handle/123456789/86 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพะเยา กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ผู้ประกันตนตามมาตรา 33, 39 และ 40 จำนวน 400 ราย กลุ่มตัวอย่างคัดเลือกมาโดยใช้การเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง ประกอบด้วยเพศหญิงและเพศชาย กลุ่มละ 200 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานการวิจัยด้วยสถิติ t-test และ One-Way ANOVA กำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติไว้ที่ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา โดยรวมอยู่ในระดับมากด้วยค่าเฉลี่ย 3.92 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ความพึงพอใจอยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ด้านระบบงานและขั้นตอนการให้บริการ และด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า เพศ การศึกษาและรายได้ที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาไม่แตกต่างกัน ขณะที่อายุ อาชีพและสถานะของผู้ใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.05) เมื่อจำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการ พบว่า ระยะเวลารอคอยการรับบริการและเวลาที่มาใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาไม่แตกต่างกัน ส่วนความถี่ในการมาใช้บริการ ระยะเวลาเป็นผู้ประกันตน และวันที่มาใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | สำนักงานประกันสังคม | en_US |
dc.subject | Satisfaction | en_US |
dc.subject | Services | en_US |
dc.subject | Social Security Office | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพะเยา | en_US |
dc.title.alternative | Satisfaction of Users on Service of Social Security Office in Phayao Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | ระดับปริญญาโท (Master Degree) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
25.RATITA FUSAENG.pdf | Ratita Fusaeng | 2.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.