Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/86
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฟูแสง, รฑิตา-
dc.date.accessioned2020-01-28T07:34:30Z-
dc.date.available2020-01-28T07:34:30Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.citationhttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1281&doc_type=0&TitleIndex=1en_US
dc.identifier.urihttp://10.209.10.67:8080/handle/123456789/86-
dc.description.abstractการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพะเยา กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ผู้ประกันตนตามมาตรา 33, 39 และ 40 จำนวน 400 ราย กลุ่มตัวอย่างคัดเลือกมาโดยใช้การเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง ประกอบด้วยเพศหญิงและเพศชาย กลุ่มละ 200 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานการวิจัยด้วยสถิติ t-test และ One-Way ANOVA กำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติไว้ที่ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา โดยรวมอยู่ในระดับมากด้วยค่าเฉลี่ย 3.92 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ความพึงพอใจอยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ด้านระบบงานและขั้นตอนการให้บริการ และด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า เพศ การศึกษาและรายได้ที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาไม่แตกต่างกัน ขณะที่อายุ อาชีพและสถานะของผู้ใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.05) เมื่อจำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการ พบว่า ระยะเวลารอคอยการรับบริการและเวลาที่มาใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาไม่แตกต่างกัน ส่วนความถี่ในการมาใช้บริการ ระยะเวลาเป็นผู้ประกันตน และวันที่มาใช้บริการที่ต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectสำนักงานประกันสังคมen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectServicesen_US
dc.subjectSocial Security Officeen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพะเยาen_US
dc.title.alternativeSatisfaction of Users on Service of Social Security Office in Phayao Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
25.RATITA FUSAENG.pdfRatita Fusaeng2.13 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.