Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1661
Title: การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอปง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
Other Titles: The Study of Factors Affecting Success in Educational Quality Assurance Process of Pong Secondary Schools under the Office of Phayao Primary Educational Service Area Office 2
Authors: วงศ์กา, อัชรี
Keywords: การประกันคุณภาพภายใน
สถานศึกษา
โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
Internal quality assurance
School
School for Expanding Educational Opportunities
Issue Date: 2555
Publisher: มหาวิทยาลัยพะเยา
Citation: http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=345&doc_type=0&TitleIndex=1
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสำเร็จในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา และศึกษาระดับปัจจัยด้านผู้บริหาร ครูผู้สอน การวางแผน การมีส่วนร่วมชุมชน การเรียนการสอน และระบบประกันคุณภาพภายใน ที่น่าจะส่งผลต่อความสำเร็จในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอปง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 ประชากรจำนวน 78 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา เป็นแบบสอบถามชนิดเลือกตอบ และแบบมาตราส่วนประมาณค่า วิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า 1) ความสำเร็จในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอปง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2) ปัจจัยด้านผู้บริหาร ครูผู้สอน การวางแผน การมีส่วนร่วมกับชุมชน การเรียนการสอน และระบบประกันคุณภาพภายใน ที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอปง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
URI: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1661
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Autcharee Wongka.pdfAutcharee Wongka3.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.