Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1905
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กลแกม, ปุณยาพร | - |
dc.date.accessioned | 2023-03-24T02:33:48Z | - |
dc.date.available | 2023-03-24T02:33:48Z | - |
dc.date.issued | 2559 | - |
dc.identifier.citation | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1112&doc_type=0&TitleIndex=1 | en_US |
dc.identifier.uri | http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1905 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่องกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) มีวัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) โดยเลือกศึกษาเว็บเพจครีมหน้าขาวบนเฟซบุ๊ก (Facebook) ซึ่งแบ่งออก 2 กลุ่ม ได้แก่ เว็บเพจส่วนบุคคลและกลุ่มสาธารณะ ที่มีสมาชิกจำนวน 10,000 คนขึ้นไป จำนวน 13 เว็บเพจ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Questionnaire) โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ใช้เทคนิคการสุ่มแบบเจาะจง ข้อมูลจากแบบสอบถามนำมาวิเคราะห์สถิติเชิงบรรยาย และการแยกตัวประกอบ ผลจากการวิเคราะห์แบบสอบถาม จำนวน 243 ชุด พบว่า กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวสำหรับเว็บเพจส่วนบุคคลควรประกอบด้วย 1) การสร้างความน่าเชื่อถือของตัวสินค้า เว็บเพจ และผู้ขาย 2) การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ 3) ผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ 4) สร้างความมั่นใจในการทำรายการ และ 5) คุณภาพของสินค้าความน่าเชื่อของผู้ขาย ส่วนกลยุทธ์การตลาดสำหรับเว็บเพจสาธารณะควรคำนึงถึง ความมีตัวตนของผู้ขาย ความน่าเชื่อถือของผู้ขาย การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ และทำให้ผู้ซื้อมีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่ดี | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยพะเยา | en_US |
dc.subject | เฟซบุ๊ก (Facebook) | en_US |
dc.subject | ครีมหน้าขาว | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อซ้ำ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | Facebook® | en_US |
dc.subject | Face Whitening Cream | en_US |
dc.subject | Purchase Intention | en_US |
dc.subject | Marketing Strategies | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Strategies Influencing Customer Purchase Intention of Face Whitening Cream Sold on Facebook® | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | ระดับปริญญาโท (Master Degree) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Poonyaporn Konkeam.pdf | Poonyaporn Konkeam | 4.83 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.