Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกลแกม, ปุณยาพร-
dc.date.accessioned2023-03-24T02:33:48Z-
dc.date.available2023-03-24T02:33:48Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.citationhttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=191&bib=1112&doc_type=0&TitleIndex=1en_US
dc.identifier.urihttp://www.updc.clm.up.ac.th//handle/123456789/1905-
dc.description.abstractการศึกษาเรื่องกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) มีวัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook) โดยเลือกศึกษาเว็บเพจครีมหน้าขาวบนเฟซบุ๊ก (Facebook) ซึ่งแบ่งออก 2 กลุ่ม ได้แก่ เว็บเพจส่วนบุคคลและกลุ่มสาธารณะ ที่มีสมาชิกจำนวน 10,000 คนขึ้นไป จำนวน 13 เว็บเพจ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Questionnaire) โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ใช้เทคนิคการสุ่มแบบเจาะจง ข้อมูลจากแบบสอบถามนำมาวิเคราะห์สถิติเชิงบรรยาย และการแยกตัวประกอบ ผลจากการวิเคราะห์แบบสอบถาม จำนวน 243 ชุด พบว่า กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวสำหรับเว็บเพจส่วนบุคคลควรประกอบด้วย 1) การสร้างความน่าเชื่อถือของตัวสินค้า เว็บเพจ และผู้ขาย 2) การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ 3) ผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ 4) สร้างความมั่นใจในการทำรายการ และ 5) คุณภาพของสินค้าความน่าเชื่อของผู้ขาย ส่วนกลยุทธ์การตลาดสำหรับเว็บเพจสาธารณะควรคำนึงถึง ความมีตัวตนของผู้ขาย ความน่าเชื่อถือของผู้ขาย การขจัดความเสี่ยงและความเสี่ยงที่รับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้าและข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อ และทำให้ผู้ซื้อมีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่ดีen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยพะเยาen_US
dc.subjectเฟซบุ๊ก (Facebook)en_US
dc.subjectครีมหน้าขาวen_US
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อซ้ำen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subjectFacebook®en_US
dc.subjectFace Whitening Creamen_US
dc.subjectPurchase Intentionen_US
dc.subjectMarketing Strategiesen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook)en_US
dc.title.alternativeMarketing Strategies Influencing Customer Purchase Intention of Face Whitening Cream Sold on Facebook®en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:ระดับปริญญาโท (Master Degree)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Poonyaporn Konkeam.pdfPoonyaporn Konkeam4.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.